‘Búp bê’ Sharapova gây ‘sốc’ với kiểu tóc mới

kiểu tóc mới của Sao

Trông chị ấy thật khác lạ và cá tính.
Hôm qua, hoa khôi làng banh nỉ thế giới đã khiến không ít người hâm mộ phải ngỡ ngàng khi nhìn thấy kiểu tóc mới của chị ấy trên trang cá nhân Twitter.
'Búp bê' Sharapova gây 'sốc' với kiểu tóc mới
“Búp bê” xứ Bạch Dương khiến nhiều CĐV thấy “sốc”.
Thay vì mái tóc vàng óng ả suôn mượt thường thấy, tay vợt 24 tuổi đã xuất hiện với kiểu tóc tém đầy cá tính. Tuy nhiên diện mạo mới này của Sharapova không nhận được hết sự đồng tình ủng hộ của các fans.

“Tôi thích ngắm Sharapova nhẹ nhàng trong kiểu tóc dài cũ chứ không phải kiểu tóc mới như thế này. Có lẽ cô ấy không hợp với những kiểu tóc ngắn” – Một fan chia sẻ.

'Búp bê' Sharapova gây 'sốc' với kiểu tóc mới
Sharapova dịu dàng hơn với mái tóc dài óng ả.
Thật may mắn cho tay vợt này bởi đây chỉ là một bộ tóc giả mà cô gái người Nga sử dụng trong một buổi chụp hình cho tạp chí Just Jared. Sharapova cũng cho biết thêm: “Nhân ngày sinh nhật của mình (19/4), tôi muốn đùa mọi người một chút trong ngày đặc biệt này. Thật không ngờ có rất nhiều người quan tâm tới tôi như vậy. Thực sự tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Cám ơn tất cả mọi người”.

Được biết theo kế hoạch, vào tháng 11 tới, Maria Sharapova sẽ lên xe hoa với vận động viên bóng rổ Sasha Vujacic.

