Kim Bum nhuộm tóc xám bạc vì tình / www.korigami.vn

Chỉ để làm người yêu vui mà Kim Bum đã quyết định nhuộm trắng mái tóc của mình luôn đó. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ việc Yoo Seung Ho lần đầu tiên khoe giọng trong drama học đường God Of Study nhé.

Kim Bum nhuộm tóc màu khói bạc trong phim

Như chúng ta đều đã biết, nam diễn viên trẻ Kim Bum đang tham gia bộ phim của đài MBCThe Woman Who Still Wants to Marry với vai diễn người tình trẻ, nhạc sĩ, ca sĩ Ha Min Jae. Tập phim sắp tới, khán giả sẽ được thấy một Kim Bum tóc khói bạc cả đầu. Màu nhuộm này hợp với bạn trẻ có gương mặt baby và nước da trắng mịn. Như vậy sau khi nhuộm nhìn bạn vẫn trẻ trung và mang phong cách lạ chứ không bị già chát đi


Giá nhuộm khói bạc tại [K+] dao động từ 500k – 900k ( chưa bao gồm tẩy – chỉ tẩy khi tóc quá sẫm màu  )

Kim Bum nhuộm tóc bạc trắng vì tình


Trong các tập trước của bộ phim, hai nhân vật Min Jae và Shin Young đã cho khán giả thấy được tình yêu trong sáng, lãng mạn và không kém phần hài hước của mình. Tuy nhiên trong tập sắp tới của bộ phim, Min Jae (Kim Bum) sẽ còn khiến khán giả ngạc nhiên hơn khi anh thậm chí đã nhuộm tóc của mình thành màu xám bạc vì Shin Young.

Nhân vật Min Jae đã thấy một sợi tóc bạc trên đầu của Lee Shin Young (Park Jin Hee). Anh đã trêu Shin Young và Shin Young rất buồn vì điều này. Chính vì vậy, Min Jae đã nghĩ ra một cách để làm cho Shin Young vui lên. Đó chính là nhuộm tóc của mình thành màu xám bạc. 

Kim Bum nhuộm tóc bạc trắng vì tình


Nói về mái tóc mới mà anh đã phải ngồi 7 giờ đồng hồ để nhuộm, Kim Bum cho biết: “Lúc đầu tôi cũng cảm thấy hơi ngại và không thoải mái lắm vì đây là lần đầu tiên tôi nhuộm tóc màu sáng như thế này. Tuy nhiên trông nó rất thời trang và mới mẻ. Chính việc nhân vật Min Jae không ngần ngại nhuộm tóc vì người mình yêu đã khiến nhât vật Min Jae của tôi hấp dẫn và thu hút hơn.”
Phim đang được chiếu trên sóng Hàn Quốc.


“Thần học” Yoo Seung Ho lần đầu khoe giọng


Trong bộ phim God Of Study tập 12 phát sóng ngày mùng 9 vừa qua trên kênh KBS2, Yoo Seung Ho đã thể hiện ca khúc nhạc trot mang tên Ttengbeol của cô bạn cùng học trong “Lớp học đặc biệt đại học Cheonha”.


Khi tất cả mọi học sinh trong lớp học đặc biệt đã kiệt sức vì cái nóng oi ả mùa ôn thi, luật sưKang Suk Ho (Kim Soo Ro) quyết định dẫn cả lớp lên núi để huấn luyện theo kiểu nhà binh. Biết được cô bạn Kim Pul Ip rất buồn vì không còn được nghe bài hát yêu thích đồng thời là bài hát ru Ttengbeol, Yoo Seung Ho quyết định hát ca khúc trot (một dòng nhạc giống như nhạc vàng ở Việt Nam) này cho cô bạn nghe.


Trước đây Yoo Seung Ho từng thể hiện một bài hát ngắn mang tên CM Song trong quảng cáo nhưng khoe giọng trong một bộ phim thì đây là lần đầu. Mặc dù còn chút căng thẳng nhưng giọng hát ấm áp và truyền cảm của “em trai quốc dân” khiến toàn bộ trường quay phải ngỡ ngàng.


Đại diện đoàn làm phim cũng cho hay: “Một trong số các nhân viên làm việc tại trường quay được nghe Yoo Seung Ho hát đã hết lòng khen ngợi. Yoo Seung Ho đã thể hiện những khả năng đa dạng đáng ngạc nhiên. Sau khi cậu ấy diễn những cảnh hành động, chúng tôi đã đặt biệt danh cho Seung Ho là “Action Seung Ho” nhưng giờ chắc phải thêm một biệt danh mới là “ca sĩ Seung Ho“.”



Hi, Navy vừa quay xong cảnh cuối của bộ phim “Bước nhảy xi tin” đó. Cũng thoải mái hơn nhiều. Bận thì không quá bận, đợt này Navy tĩnh dưỡng nhìu hơn để có sức chạy tốt hơn. Có mặt nhìu quá thì cũng phải vắng mặt chút cho mọi người nhớ chứ!

IPB Image

Vậy Navy bật mí về những cảnh cuối của bộ phim được không?

Uhm, đó là 1 cảnh quay lãng mạn nhưng sôi động và tình cảm lắm. Những đôi yêu nhau sẽ hạnh phúc và những khó khăn thử thách đã vượt qua. Chắc chắn khi xem các bạn sẽ thấy rất ấn tượng bởi những điệu nhảy dễ thương, những vòng quay hip hop cá tính của các boy trong phim, đặc biệt là 2 cậu bé nhẩy cực siêu khiến Navy cũng phải bất ngờ.

IPB Image

Chia tay bộ phim Navy thấy điều gì làm Navy nhớ nhất?

Các cô chú, các anh chị và các diễn viên trong phim “Bước nhảy xi tin” thực sự như1 gia đình. Navy cảm thấy may mắn khi được tham gia bộ phim này dù không phải là từ đầu phim. Cách làm việc và những tình cảm thực sự của mọi người trong đoàn làm Navy muốn được gắn bó nhiều hơn nữa. Navy cùng các bạn đã có những khoảng thời gian thật vui vẻ, đó là điều Navy thấy nhớ nhất!

IPB Image
IPB Image
Một số hình ảnh của Navy và các diễn viên trong phim

Còn một cảnh quay mà Navy rất nhớ là cảnh Navy bị 1 thành viên trong nhóm là anh Cường ( do anh Thành thủ vai) năn nỉ Navy ký vào các cuốn tạp chí có hình Navy để anh ý bán lấy tiền. Mặt anh Thành lúc đó bùn cười lắm…Phân đoạn đó làm Navy nghĩ lại ngoài đời và vui vì mình là người của nghệ thuật!

IPB Image
IPB Image

Phim kết thúc rồi thì Navy sẽ định làm gì tiếp theo vậy? Bạn đã có kế hoạch nào chưa?

Mình lại có kế hoạch cho ca hát (cười). Mình mới viết lời cho một ca khúc, sẽ dễ thương như “Chuyện tình lá và gió” và “Mưa và anh”. Còn sau đó là một ca khúc do mình tự sáng tác cả nhạc và lời. Hi vọng mọi người sẽ ủng hộ các sản phầm mới của mình.

Hôm nay nhìn Navy rất “lạ”? Mái tóc dài gắn liền với hình ảnh của Navy đâu mất rồi?

Hết rùi… hihi, bây giờ mọi người gặp, ai cũng kêu: “Ơ! Đâu rồi tóc dài ơi!” bùn cười lắm! Navy rất thích để tóc kiểu nghịch từ lâu rồi, nhưng vì hình tượng Navy với mái tóc mà các bạn Teen rất thích nên Navy rất tôn trọng và không nỡ cắt. Bây giờ thì…Navy muốn thay đổi để lúc nào trong mắt mọi người, sẽ là một Navy “LẠ” hơn. Hihi, hy vọng mọi người cũng sẽ thích mái tóc mới này như Navy thích nó vậy!

IPB Image

Oh, vậy đây là mái tóc “made by Navy” à?

Đúng vậy, có thể nói đây là “tác phẩm” của chính Navy, Navy tự tạo style và tạo mẫu. Đáng lẽ Navy còn làm cho nó các tính hơn nữa cơ, nhưng nếu như vậy thì tóc sẽ ngắn khủng khiếp. Để kiểu đầu này, hai anh chị chuyên làm tóc cho Navy đã rất căng thẳng, vì trước khi cắt Navy nói rất nghiêm trọng: “Anh ạh, Đây sẽ là kiểu tóc thay đổi han style của em đó, anh cố gắng nhé…”.

Hihi, và thật tuyệt là cuối cùng Navy cũng có được kiểu tóc đúng ý mình.

Và giờ chúng mình cùng chiêm ngưỡng Vân Navy style thế nào với kiểu đầu mới nha.

IPB Image

IPB Image

IPB Image

IPB Image

IPB Image

IPB Image

IPB Image

IPB Image

IPB Image